CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Chính sách bảo mật và xử lý dữ liệu cá nhân này ("Chính Sách") quy định và điều chỉnh việc xử lý dữ liệu cá nhân của người đăng ký và sử dụng Ứng dụng LS.POINT "Ứng Dụng")– ứng dụng được đồng quản lý bởi Công Ty TNHH Lotte Shopping Plaza Việt Nam ("LSPV") và Công Ty TNHH Lotte Properties Hà Nội ("LPH") (sau đây gọi chung là “chúng tôi”). LSPV/LPH là Bên Kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân.

Chính Sách này giúp Quý Khách hàng hiểu rõ cách chúng tôi thu thập, xử lý, sử dụng, lưu trữ, tiết lộ và bảo vệ dữ liệu cá nhân trong quá trình:

(sau đây gọi chung là “Dịch Vụ”).

Chúng tôi cam kết chỉ thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng theo theo quy định pháp luật Việt Nam và các quy định có liên quan.

Chính Sách này không áp dụng cho bất kỳ dịch vụ, sản phẩm, trang web hoặc nội dung nào được cung cấp bởi bên thứ ba và/hoặc có áp dụng chính sách bảo mật riêng. Ứng Dụng có thể chứa các liên kết đến các trang web, ứng dụng và dịch vụ trực tuyến của bên thứ ba không thuộc sở hữu hoặc kiểm soát của LSPV và/hoặc LPH, vì vậy LSPV và/hoặc LPH không chịu trách nhiệm về nội dung hay chính sách bảo mật của các bên đó.

Bằng việc truy cập, đăng ký Ứng Dụng và/hoặc sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi, Hội Viên của Chương Trình (“Hội Viên”) được xem là đã đọc, hiểu và đồng ý với mọi điều khoản của Chính Sách này. Chúng tôi có thể xem xét và cập nhật Chính Sách theo từng thời điểm để phù hợp với quy định pháp luật. Hội Viên được khuyến nghị thường xuyên kiểm tra Chính Sách trên Ứng Dụng, website và các kênh thông tin chính thức của chúng tôi để nắm được phiên bản mới nhất và ngày có hiệu lực. Bằng việc tiếp tục duy trì và sử dụng Tài Khoản Hội Viên (như được định nghĩa trong Chính Sách Hội Viên – Điều Khoản và Điều Kiện) sau khi các thay đổi được đăng tải, Hội Viên được coi là đồng ý với những thay đổi đó.

ĐIỀU 1: DỮ LIỆU CÁ NHÂN ĐƯỢC THU THẬP

Để thực hiện việc đăng ký và quản lý Chương Trình Hội Viên, chúng tôi sẽ thu thập một số dữ liệu cá nhân cơ bản và nhạy cảm của Quý Khách hàng (sau đây gọi chung là “Dữ Liệu Cá Nhân”) thông qua Ứng Dụng, trang thông tin điện tử hoặc biểu mẫu giấy, tại thời điểm Quý Khách hàng đăng ký tham gia Chương Trình Hội Viên hoặc trong quá trình sử dụng Dịch Vụ. Khách hàng dưới 15 (mười lăm) tuổi chưa đủ điều kiện đăng ký trở thành Hội Viên.

Đối với khách hàng chưa đăng ký hoặc chưa đủ điều kiện đăng ký Hội Viên: được thực hiện quyền truy cập và xem các bài viết công khai về sự kiện, chương trình và các thông báo của chúng tôi.

Đối với khách hàng đã đăng ký Hội Viên: có quyền sử dụng Dịch Vụ được cá nhân hóa hoặc Dịch Vụ dành riêng cho Hội Viên bao gồm: tích điểm, tiêu điểm và chiết khấu dành cho Hội Viên. Chúng tôi cần thu thập lượng dữ liệu cá nhân cơ bản cần thiết để cung cấp Dịch Vụ.

Dữ Liệu Cá Nhân được Chủ thể dữ liệu đồng ý cho phép chúng tôi thu thập tại thời điểm Quý khách đăng ký Hội Viên bao gồm nhưng không giới hạn ở:

  1. Dữ liệu cá nhân cơ bản

    • Họ, chữ đệm và tên khai sinh theo Giấy tờ pháp lý cá nhân hợp lệ, tên gọi khác (nếu có);
    • Ngày tháng năm sinh;
    • Giới tính;
    • Quốc tịch;
    • Số chứng minh nhân dân/số căn cước công dân/số định danh cá nhân/số hộ chiếu;
    • Số điện thoại di động, địa chỉ email, địa chỉ liên hệ (bao gồm cả những Hội Viên đồng ý và không đồng ý nhận thông tin bằng các địa chỉ này). Mật khẩu và thông tin Thẻ L.POINT (được chuyển đổi dữ liệu từ hệ thống cũ là L.POINT);
    • Hình ảnh của cá nhân; thông tin có được từ các hệ thống an ninh (đối với khách hàng mua sắm tại Lotte Mall Westlake Hanoi/Lotte Department Store, ví dụ các cuộc gọi, tin nhắn trực tiếp và/hoặc các hình thức liên hệ khác từ và/hoặc tới chúng tôi có thể được lưu trữ dưới hình thức bao gồm nhưng không giới hạn ghi âm, ghi hình tại khu vực có lắp máy quay giám sát - CCTV, tự động hoặc chủ động, nhằm hỗ trợ xử lý yêu cầu, cập nhật hệ thống thông tin, nâng cao chất lượng Dịch Vụ và các mục đích hợp pháp khác).
    • Thu nhập;
    • Nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân;
    • Số con, tuổi của con (nếu có);
    • Thông tin xe ô tô, biển số xe ô tô, hội viên Golf (nếu có);
    • Các thông tin khác phát sinh khác trong quá trình sử dụng thẻ Hội Viên và các kênh khác của Chương Trình;
    • Các thông tin khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể không thuộc loại Dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
  2. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm

    • Thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ mà Quý Khách hàng/Hội Viên đã mua hoặc đã xem trên Website/Ứng Dụng;
    • Thông tin thanh toán (Số tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng hoặc bất kỳ chi tiết thanh toán nào khác);
    • Dữ liệu liên quan đến trang tin điện tử hoặc Ứng Dụng: Thông tin kỹ thuật (bao gồm địa chỉ giao thức internet (IP), dữ liệu đăng nhập của Quý Khách hàng, loại và phiên bản trình duyệt, cài đặt ngôn ngữ, múi giờ và vị trí, các loại và phiên bản trình cắm của trình duyệt, hệ điều hành và nền tảng, phiên bản thiết bị di động quốc tế, định danh thiết bị, sự tương tác trên các nền tảng và ứng dụng,…).

ĐIỀU 2. MỤC ĐÍCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Tại bất kỳ thời điểm nào trong quá trình cung cấp Dịch Vụ, chúng tôi sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân của Hội Viên trong phạm vi cần thiết và hợp pháp, cho các mục đích sau:

  1. Quản lý và duy trì tài khoản Hội Viên

    • Tạo tài khoản Hội Viên

      • Xác minh mục đích đăng ký Hội Viên, xác thực dữ liệu cá nhân và tuổi, ngăn chặn lạm dụng quyền lợi Hội Viên và các hành động có liên quan khác nhằm đảm bảo thực hiện Chính Sách Hội Viên
    • Cung cấp và vận hành Dịch Vụ

      • Cung cấp Dịch Vụ (bao gồm các tương tác trên Ứng Dụng);
      • Xác minh giao dịch thanh toán của Hội Viên khi sử dụng Dịch Vụ;
      • Xác thực thông tin Dữ Liệu Cá Nhân để mua sắm và thanh toán, cung cấp sản phẩm và Dịch Vụ cần thiết để cung cấp những Dịch Vụ trả phí;
      • Gửi những thông báo đến Hội Viên, bao gồm nhưng không giới hạn các thông báo về chính sách, quy định và các thay đổi, cập nhật về chính sách, quy định của chúng tôi; các thông báo và cập nhật về bảo mật, tài khoản, thẻ của Hội Viên.
      • Hiển thị mã barcode tích điểm LS.POINT trên nền tảng Google Wallet theo nhu cầu tích hợp và sử dụng của Hội viên.
    • Hỗ trợ khách hàng

      • Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc hoặc khiếu nại, và gửi thông báo.
      • Ghi âm, ghi hình, lưu trữ liên hệ nhằm nâng cao chất lượng Dịch Vụ.
    • Quảng cáo, tiếp thị và khuyến mại

      • Gửi tới Khách hàng bằng các phương thức phù hợp với quy định của pháp luật các thông báo, thông tin quảng cáo, khuyến mại, và các tài liệu liên quan đến Chương Trình, các sản phẩm và/hoặc dịch vụ trong khuôn khổ Chương Trình, cụ thể:

        • Nội dung: Thông báo, thông tin quảng cáo, khuyến mại, và các tài liệu liên quan đến Chương Trình, các sản phẩm và/hoặc dịch vụ trong khuôn khổ Chương Trình, bao gồm nhưng không giới hạn chương trình tiếp thị, khuyến mại, chính sách chăm sóc Khách hàng, chính sách bảo hành, chương trình quà tặng, giảm giá, hoặc các ưu đãi đặc biệt khác, v.v.
        • Phương thức: Qua tin nhắn, qua cuộc gọi, qua email Hội Viên đã cung cấp.
        • Tần suất: Không quá 03 tin nhắn quảng cáo tới một số điện thoại, 03 email quảng cáo tới một địa chỉ thư điện tử, 01 cuộc gọi điện thoại quảng cáo tới một số điện thoại trong vòng 24 giờ, vào khung giờ theo quy định.
      • Tối ưu hóa Chương Trình (triển khai chiến dịch marketing, truyền thông đến Khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả Chương Trình);
      • Các Hội Viên tại đây đồng ý nhận thông tin quảng cáo, khuyến mại cho đến khi Hội Viên thực hiện hủy đăng ký theo dõi, cụ thể:

        • Trong trường hợp Hội Viên không muốn nhận thông tin quảng cáo qua tin nhắn, Hội Viên vui lòng nhắn tin theo cú pháp được hướng dẫn trong tin nhắn quảng cáo.
        • Trong trường hợp Hội Viên không muốn nhận thông tin quảng cáo qua cuộc gọi, Hội Viên vui lòng đăng ký vào "Danh sách không quảng cáo" qua các phương thức sau: (1) nhắn tin với cú pháp DK DNC gửi 5656; (2) qua website khongquangcao.ais.gov.vn. Các thuê bao trong “Danh sách không quảng cáo” sẽ không nhận tin nhắn quảng cáo, cuộc gọi quảng cáo. Đối với cách thức này, Hội Viên cũng sẽ không nhận được bất kỳ cuộc gọi quảng cáo nào từ bất kỳ bên thứ ba nào khác.
        • Trong trường hợp Hội Viên không muốn nhận email quảng cáo, Hội Viên vui lòng ấn “Hủy đăng ký” theo hướng dẫn trong email quảng cáo.
        • Hội Viên cũng có thể yêu cầu từ chối nhận thông tin quảng cáo bằng cách liên hệ với chúng tôi theo thông tin tại phần cuối Chính Sách này.
          Để tra cứu các thỏa thuận về việc đăng ký, từ chối nhận tin nhắn quảng cáo, email quảng cáo, cuộc gọi quảng cáo, Hội Viên có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin tại phần cuối Chính Sách này hoặc trên website của chúng tôi (https://lotteshopping.com.vn/https://lottemallwestlakehanoi.vn/.
    • Cải thiện và phát triển Dịch Vụ

      • Điều chỉnh, cập nhật, bảo mật và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ, Ứng Dụng, thiết bị, hệ thống mà LSPV/LPH cung cấp và/hoặc đang quản lý;
      • Khảo sát thị trường, nghiên cứu các sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, thống kê thông tin Quý Khách hàng, hành vi tiêu dùng và sử dụng các thông tin chi tiết liên quan đến Chương Trình (như giá trị giao dịch, thời gian giao dịch, địa điểm mua sắm hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ và các thông tin liên quan khác) để hỗ trợ việc vận hành và cải thiện Dịch Vụ của LSPV/LPH;
      • Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại Tài Khoản của Hội Viên, hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Hội Viên trong khuôn khổ Chương Trình;
      • Phòng ngừa và xử lý các hoạt động can thiệp vào sự vận hành bình thường của Dịch Vụ (bao gồm trộm cắp và gian lận trong việc sử dụng tài khoản);
      • Ngăn chặn hoặc điều tra bất cứ gian lận, hoạt động bất hợp pháp, hành vi sai trái hoặc thiếu sót liên quan đến toàn bộ hoạt động của LSPV/LPH.
    • Tuân thủ pháp luật và yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

      • Cung cấp dữ liệu theo yêu cầu hợp pháp của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
      • Các mục đích khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  2. Nâng cao trải nghiệm của Quý Khách hàng đối với Dịch Vụ

    Tối ưu hóa việc cung cấp Dịch Vụ bao gồm cả Dịch vụ liên kết. Chúng tôi mong muốn mang lại nhiều lợi ích hơn cho Quý Khách hàng thông qua việc hợp tác phát triển và ứng dụng các nền tảng nhằm cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích của LPH, LSPV và các dịch vụ khác của các công ty thành viên trong Tập đoàn Lotte đến Quý Khách hàng.

ĐIỀU 3. CÁCH THỨC THU THẬP VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

3.1. Thu thập và xử lý Dữ Liệu Cá Nhân

LSPV/LPH, tại mọi thời điểm, có toàn quyền quyết định về phương tiện, cách thức thu thập và xử lý Dữ Liệu Cá Nhân, bao gồm nhưng không giới hạn:

Sau khi thu thập Dữ liệu cá nhân, LSPV/LPH sẽ tự mình hoặc ủy quyền cho tổ chức/cá nhân đề cập tại Điều 4 của Chính Sách này tiến hành một hoặc nhiều hoạt động xử lý Dữ liệu cá nhân phù hợp như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy Dữ Liệu Cá Nhân hoặc các hành động khác có liên quan nhằm thực hiện các Mục đích xử lý hoặc để đáp ứng yêu cầu thực hiện quyền của Hội Viên với tư cách là Chủ thể Dữ liệu (ví dụ, quyền chỉnh sửa, cập nhật, cung cấp, hạn chế việc xử lý Dữ liệu cá nhân,…) theo quy định của pháp luật hiện hành.

Khi thu thập dữ liệu cá nhân tại thời điểm thu thập, chúng tôi sẽ thông báo cho Hội Viên về "các mục dữ liệu cá nhân cần thu thập", "mục đích thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân" và "quyền từ chối cung cấp dữ liệu cá nhân và những bất lợi liên quan đến việc từ chối". Việc thu thập và xử lý Dữ Liệu Cá Nhân được thực hiện hoàn toàn dựa trên sự đồng thuận của Hội Viên, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

Hội Viên có trách nhiệm đảm bảo rằng thông tin được cung cấp là đầy đủ, chính xác và cập nhật gần nhất để đảm bảo quyền lợi của Hội Viên, phù hợp với việc sử dụng Dịch Vụ tương ứng. LSPV và/hoặc LPH không có nghĩa vụ xác minh thông tin của khách hàng trong quá trình thu thập và nếu Hội Viên cung cấp thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ, LSPV và LPH có quyền quyết định các biện pháp được thực hiện bao gồm cả việc dừng cung cấp Dịch Vụ và sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào về quyền lợi của Hội Viên.

3.2. Chuyển Dữ Liệu Cá Nhân ra nước ngoài

LSPV/LPH có thể thực hiện việc chuyển giao hoặc cho phép truy cập Dữ Liệu Cá Nhân cho các tổ chức, bộ phận quản lý đặt tại nước ngoài (bao gồm nhưng không giới hạn ở công ty mẹ, các công ty thành viên của Tập đoàn Lotte, đơn vị và chi nhánh nếu có), cũng như các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ ở nước ngoài, nhằm phục vụ việc xử lý dữ liệu theo đúng Mục đích xử lý mà Hội Viên đã chấp thuận.

Trong một số trường hợp, đối tác hoặc nhà cung cấp dịch vụ của LSPV/LPH có trụ sở tại Việt Nam có thể sử dụng hệ thống hoặc thiết bị xử lý dữ liệu đặt ngoài lãnh thổ Việt Nam để thực hiện hoạt động xử lý thay mặt LSPV/LPH. Các trường hợp này được coi là hoạt động chuyển Dữ liệu Cá nhân ra nước ngoài.

Xin lưu ý rằng mức độ và thực tiễn bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân tại một số quốc gia có thể khác với quy định của pháp luật Việt Nam, có thể ở mức thấp hơn hoặc cao hơn. Trong mọi trường hợp chuyển Dữ Liệu Cá Nhân ra nước ngoài, LSPV/LPH sẽ triển khai các biện pháp bảo vệ phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc ký kết các thỏa thuận bảo mật dữ liệu, lựa chọn bên xử lý dữ liệu đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ theo quy định pháp luật, và chỉ cho phép xử lý trong phạm vi nhiệm vụ đã được xác định rõ ràng.

Việc chuyển Dữ Liệu Cá Nhân ra nước ngoài sẽ được chúng tôi thực hiện theo quy định pháp luật hiện hành.

ĐIỀU 4. BÊN XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ BÊN NHẬN CHUYỂN GIAO DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Việc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân có thể do LSPV/LPH trực tiếp thực hiện hoặc thực hiện thông qua các cá nhân và tổ chức khác có liên quan tới Mục đích Xử lý Dữ Liệu Cá Nhân. Phù hợp với các mục đích sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân theo Điều khoản của Chính Sách này, Hội Viên đồng ý và LSPV/LPH có thể chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân của Hội Viên bằng cách chuyển giao hoặc cung cấp Dữ liệu Cá Nhân cho các tổ chức, cá nhân sau đây:

(i) Nhân sự của chúng tôi: nhân viên, người lao động của LSPV/LPH;

(ii) Tập đoàn Lotte: công ty mẹ, các công ty thành viên của Tập đoàn Lotte, các đơn vị và chi nhánh (nếu có);

(iii) Các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ: bao gồm và không giới hạn ở các dịch vụ công nghệ thông tin, phân tích và xử lý dữ liệu, khảo sát thị trường, xúc tiến thương mại, dịch vụ quảng cáo, các dịch vụ đào tạo, dịch vụ pháp lý;

(iv) Các công ty tư vấn: bên kiểm toán, luật sư, nhà tư vấn của LSPV/LPH;

(v) Các đối tác tài chính: các ngân hàng thương mại, tổ chức chuyển mạch, tổ chức thẻ, các công ty trung gian thanh toán có quan hệ hợp tác với LSPV/LPH;

(vi) Các đối tác kinh doanh: đơn vị chấp nhận thanh toán, bên sử dụng dịch vụ trung gian thanh toán của LSPV/LPH;

(vii) Cơ quan chính phủ, cơ quan tư pháp hoặc bên thứ ba khác: bao gồm bất kỳ cá nhân, cơ quan có thẩm quyền hoặc cơ quan quản lý hoặc bên thứ ba mà LSPV/LPH được phép hoặc bắt buộc phải tiết lộ theo quy định pháp luật của bất kỳ quốc gia nào;

(viii) Giao dịch doanh nghiệp: Chúng tôi chuyển giao dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba để tiếp tục xử lý dữ liệu cá nhân trong trường hợp chia, tách, sáp nhập, chuyển nhượng, tổ chức lại, mua lại hoặc bán, kết thúc hoạt động hoặc giao dịch công ty khác (bao gồm cả trong bối cảnh đàm phán).

(ix) Phân tích và xử lý dữ liệu: Các bên cung cấp dịch vụ phân tích và/hoặc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân cho LSPV/LPH theo thỏa thuận tại từng thời điểm;

(x) Đối tác kinh doanh khác: Các bên nhận chuyển giao Dữ Liệu Cá Nhân là các đối tác kinh doanh của LSPV/LPH theo thỏa thuận chuyển giao;

(xi) Các Tổ chức, cá nhân khác có liên quan: chúng tôi chia sẻ thông tin cho các tổ chức, cá nhân khác có liên quan đến việc thực thi hoặc duy trì bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào theo (các) thỏa thuận giữa Hội Viên với LSPV/LPH; các bên được Hội Viên đồng ý hoặc LSPV/LPH có cơ sở pháp lý để chia sẻ Dữ liệu cá nhân của Hội Viên.

ĐIỀU 5: HẬU QUẢ, THIỆT HẠI KHÔNG MONG MUỐN CÓ KHẢ NĂNG XẢY RA

5.1. LSPV/LPH luôn nỗ lực bảo mật, bảo đảm an toàn tối đa các Dữ liệu cá nhân của Khách hàng và áp dụng các biện pháp quản lý, biện pháp kỹ thuật phù hợp như thực hiện mã hóa trong quá trình lưu trữ và truyền dữ liệu để bảo vệ an toàn Dữ Liệu Cá Nhân của Hội Viên không bị lộ lọt, lợi dụng, sử dụng hoặc chia sẻ ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, việc xử lý Dữ liệu cá nhân bởi LSPV/LPH và/ hoặc bên thứ ba có thể dẫn đến sự cố về Dữ Liệu Cá Nhân, gây ảnh hưởng tới Hội Viên nằm ngoài mong muốn của LSPV/LPH. Một số hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra bao gồm nhưng không giới hạn:

(i) Lỗi phần cứng, phần mềm trong quá trình xử lý dữ liệu làm mất dữ liệu của Hội Viên;

(ii) Lỗ hổng bảo mật nằm ngoài khả năng kiểm soát của LSPV/LPH, hệ thống bị tin tặc tấn công gây lộ lọt dữ liệu;

(iii) Hội Viên tự làm lộ lọt Dữ Liệu Cá Nhân do: bất cẩn hoặc bị lợi dụng lừa đảo, bị lấy cắp tài khoản hoặc truy cập các website/tải các ứng dụng có chứa phần mềm độc hại;

(iv) Hậu quả, thiệt hại khác mà LSPV/LPH không thể lường trước được do các nguyên nhân khách quan.

5.2. Trong trường hợp xảy ra sự cố hoặc phát hiện hành vi vi phạm đến Dữ Liệu Cá Nhân của Hội Viên, LSPV/LPH sẽ thông báo vi phạm quy định về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và nỗ lực thực hiện các biện pháp khắc phục, ngăn chặn hậu quả.

5.3. Hội Viên cũng đồng ý rằng trong chừng mực đã áp dụng các biện pháp hợp lý để ngăn ngừa các mối nguy hại này, LSPV/LPH sẽ không phải chịu trách nhiệm bồi thường đối với các thiệt hại gây ra bởi hành vi của bất kỳ bên thứ ba nào gây tác động bất lợi đến Dữ Liệu Cá Nhân của Hội Viên nằm ngoài tầm kiểm soát của LSPV/LPH.

ĐIỀU 6. THỜI GIAN BẮT ĐẦU, THỜI GIAN KẾT THÚC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

6.1. Thời gian bắt đầu xử lý Dữ Liệu Cá Nhân: LSPV/LPH bắt đầu thực hiện xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Hội Viên từ thời điểm nhận được chấp thuận của Hội Viên về việc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân.

6.2. Thời gian kết thúc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân: Việc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Hội Viên sẽ kết thúc khi đã đạt được đầy đủ các Mục đích xử lý đã được thông báo và/hoặc LSPV/LPH không còn nghĩa vụ pháp lý hoặc nghĩa vụ đã thông báo nào yêu cầu tiếp tục xử lý.

Cụ thể, Dữ Liệu Cá Nhân sẽ được lưu trữ và xử lý:

ĐIỀU 7. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA HỘI VIÊN

7.1. Quyền của Hội Viên

Hội Viên với tư cách là Chủ thể dữ liệu có các quyền sau đây đối với Dữ Liệu Cá Nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác:

Cách thức thực hiện các quyền của Hội Viên:

Sau khi nhận được yêu cầu cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân hợp lệ, LSPV/LPH sẽ thông báo cho Hội Viên về thời hạn, địa điểm, hình thức cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân; chi phí thực tế liên quan đến việc in, sao, chụp, gửi thông tin qua dịch vụ bưu chính hoặc fax (nếu có) và phương thức, thời hạn thanh toán; đồng thời thực hiện việc cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân theo đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định.

7.2. Nghĩa vụ của Hội Viên

Nghĩa vụ của Hội Viên đối với bảo vệ dữ liệu cá nhân:

ĐIỀU 8. ĐIỀU KHOẢN VỀ SỬ DỤNG VÀ BẢO MẬT MÃ OTP

Để đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin khi khách hàng đăng ký làm Hội Viên và sử dụng ứng dụng LS.POINT của LSPV và LPH, mã Xác Thực Một Lần (OTP) sẽ được sử dụng như một biện pháp xác thực danh tính khách hàng khi đăng ký và sử dụng Ứng Dụng. Quy định tại Điều khoản này mô tả cách sử dụng, trách nhiệm và các điều khoản liên quan đến mã OTP.

Mục đích sử dụng

Cách thức nhận mã OTP

Thời hạn và hiệu lực OTP

Bảo mật mã OTP

Không can thiệp của bên thứ ba

Xử lý vi phạm liên quan đến OTP

Nghĩa vụ của Hội viên

Liên hệ hỗ trợ

Bằng việc đăng ký làm Hội viên của Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake Hanoi, khách hàng đã đồng ý với các điều khoản bảo mật liên quan đến mã OTP. Quy định này có thể được sửa đổi theo thời gian để phù hợp với các yêu cầu bảo mật mới và sẽ được đăng tải công khai trên Ứng Dụng LS.POINT.

ĐIỀU 9: BIỆN PHÁP ĐẢM BẢO AN TOÀN DỮ LIỆU CÁ NHÂN

LSPV và LPH nỗ lực để quản lý dữ liệu cá nhân của Hội Viên một cách an toàn bằng các biện pháp sau:

Mọi thắc mắc, yêu cầu hoặc khiếu nại, vui lòng liên hệ:

Chính sách bảo mật và xử lý dữ liệu cá nhân này được công bố công khai trên ứng dụng LS.POINT và có hiệu lực từ ngày 10/10/2025.